Kinh doanh, mua sắm trực tuyến trong những năm gần đây đang trở thành xu hướng với nhiều người dùng. Cùng với sự phát triển của hàng loạt các website thương mại điện tử, nhà bán hàng đang có rất cách nhiều tìm kiếm thị trường sản phẩm hay giá… Tuy nhiên, cùng một sản phẩm, các seller lại gặp trường hợp giá hay thông tin về mỗi sản phẩm của các nhà bán khác cần tìm kiếm trên mỗi trang web chênh lệch quá nhiều, thiếu chính xác. Khi không biết rõ ràng một sản phẩm nào đấy mà bạn cần tìm thì thường chúng ta sẽ tìm kiếm theo từ khóa chung để lọc ra sản phẩm quan tâm. Tuy nhiên nếu bạn tìm kiếm không rõ ràng thì việc lọc ra sản phẩm cần tìm thường không đúng và chuẩn. Vì vậy hãy sử dụng tính năng tìm kiếm nâng cao có trên ứng dụng Lazada giúp tối ưu tăng lượt truy cập của khách hàng vào gian hàng của bạn.

cach tim kiem san pham nang cao tren lazada cải thiện tăng lượt truy cập

Để có thể tăng lượt truy cập tối ưu tìm kiếm nâng cao sản phẩm trên Lazada bạn làm như sau:

Bước 1. Khi bạn tìm kiếm về sản phẩm của một lĩnh vực nào đấy. Ví dụ như hình dưới mình sẽ tìm từ khóa điện thoại để lọc ra những sản phảm điện thoại. Sau đó bạn có thể dụng tính năng lọc nâng cao bằng việc nhấn vào Lọc. Lúc này sẽ hiện ra các tùy chọn bạn có thể tinh chỉnh như tìm trong tầm giá, theo kích thước màn hình, bộ nhớ trong.

cach tim kiem san pham nang cao tren lazada cải thiện tăng lượt truy cập2

Bước 2. Ví dụ với cách lọc nâng cao theo giá, bạn hãy nhập khoảng giá điện thoại muốn tìm mua > hoàn thành bằng việc nhấn Áp dụng. Với những tiêu chí khác bạn làm tương tự. Hoặc có thể tích vào Sắp xếp > chọn lọc theo giá, theo tên hoặc thương hiệu sản phẩm.

cach tim kiem san pham nang cao tren lazada cải thiện tăng lượt truy cập3

Bên cạnh đó bạn có thể dùng Sellpro là phần mềm với nền tảng hỗ trợ phát triển kinh doanh trên Lazada – Công cụ giúp nhà bán hàng đã và đang có ý định kinh doanh trên Lazada có thể theo dõi sàn thương mại điện tử này với những tính năng

  • Phân tích chính xác hiệu quả kinh doanh các sản phẩm trên shop của bạn
  • Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh.
  • Theo dõi bất kì sản phẩm nào đang bán trên sàn
  • Hiểu rõ đối thủ cạnh tranh
  • Dễ dàng lọc những đánh giá tiêu cực để phản hồi ngay lập tức với khách hàng
  • Tăng uy tín gian hàng nhờ có thêm đánh giá, chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Tự động theo dõi và tự động giảm giá để sản phẩm của bạn có giá luôn thấp hơn các sản phẩm cạnh tranh.
  • Phân tích nội dung sản phẩm và chỉ ra những điểm chưa tối ưu

Với những tính năng trên cùng thông tin từ đầu bài viết mình muốn truyển tải vậy khi bạn sử dụng sử dụng Sellpro thì đâu là tính năng cần thiết trong trường hợp này? Theo dõi sản phẩm là phần không thể thiếu trong quá trình bán hàng. Bên cạnh đó còn giúp bạn theo dõi nhiều sản phẩm của đối thủ cạnh tranh chính xác, linh hoạt trong khoảng thời gian dài xem sự chuyển biến về sản phẩm của đối thủ diễn ra như thế nào từ đó bạn có thể tìm được những ý tưởng kinh doanh mới hay những chiến lược kinh doanh phù hợp hơn. Rất khác khi bạn dùng tính năng “tìm kiếm lọc trên Lazada” vì nếu khi bạn làm theo cách đó mỗi lần chỉ lọc được một dạng sản phẩm nhất định, bạn cần theo dõi về giá, nhận xét hay thông tin nhà bán cùng sản phẩm với bạn ….. rất mất thời gian, bạn phải xem đi xem lại hoặc nếu bạn thoát khỏi ứng dụng thì mọi thông tin đã lọc trước đó đều mất hết, khi muốn tìm kiếm lại sản phẩm đẵ lọc lần trước bạn lại phải thực hiện lại toàn bộ các thao tác đã làm.

Shellpro - bộ công cụ tối ưu tăng lượt truy cập
Hiển thị sản phẩm cần theo dõi với đầy đủ thông tin giá bán, đánh giá, người bán, nhận xét….. có thể xem tùy chỉnh theo mũi tên lên xuống
Shellpro - bộ công cụ tối ưu tăng lượt truy cập
Sản phẩm cần theo dõi bạn chọn bật cập nhật hàng ngày của từng sku sản phẩm, mọi biến động của sản phẩm được đối thủ thay đổi đều được tự động cập nhật tự động trên tính năng này
Shellpro - bộ công cụ tối ưu tăng lượt truy cập
Muốn theo dõi kỹ một sản phẩm nào đấy bấm “chi tiết” bạn có thể rất nhanh nhìn thấy dữ liệu đã được phần mềm thống kê tổng quan về sản phẩm như tình trạng tồn kho giá bán theo biểu đồ, đánh giá theo * (sao), số lượng nhận xét…
Shellpro - bộ công cụ tối ưu tăng lượt truy cập

Sản phẩm cần theo dõi của đối thủ cạnh tranh ở đây là mũ, bạn có thể theo dõi chi tiết hơn nữa bằng cách thêm 1 hoặc nhiều từ khóa để tìm kiếm sản phẩm chính xác hơn, với từ khóa “Mũ thông minh âm nhạc” sản phẩm này được hiển thị ở trang 1, vị trí tìm kiếm 1…. trên sàn. Nếu những thông tin tìm kiếm theo dõi về sản phẩm mà bạn thấy thực sự cần thiết và giúp ích cho bạn trong lĩnh vực nghiên cứu thêm về dòng sản phẩm, tìm kiếm thêm ý tưởng kinh doanh từ sản phẩm của đối thủ cạnh tranh bạn có thể lưu và theo dõi sản phẩm hàng ngày mà không tốn công tìm đi tìm lại vì các thay đổi về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh đã được Sellpro tự động theo dõi và cập nhật.
Trên đây là bài hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm nâng cao trên Lazada giúp tỷ lệ tăng lượt truy cập vào gian hàng tối ưu tăng các tỷ lệ chuyển đổi cũng như những ưu điểm hỗ trợ nhà bán hàng nên áp dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên sàn Lazada của chúng tôi. Hi vọng với hướng dẫn trên đây việc tìm sản phẩm theo đúng ý bạn mong muốn không còn gặp khó khăn nữa. Nếu bạn cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì về Sellpro hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here