Bạn có nghĩ rằng có 8 giờ hỗ trợ trực tiếp mỗi ngày là đủ cho khách hàng của bạn không? Hay bạn là ông chủ tin rằng mọi người cần nghỉ ngơi và ở bên gia đình sau khi làm việc nên việc hỗ trợ 24 giờ mỗi ngày nghe có vẻ hơi khắc nghiệt đối với các đại lý của bạn?

Tôi không cố nói rằng tất cả các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tiếp 24/7. Thực tế là, mặc dù luôn có sẵn cho khách hàng của bạn là một điều thực sự tốt, nhưng nó không phải và không cần thiết cho tất cả mọi người.

Hôm nay, hãy nói về lợi ích của dịch vụ hỗ trợ 24/7 và loại hình kinh doanh nào cũng như cách bạn có thể sử dụng dịch vụ này để có dịch vụ hỗ trợ vô song.

Những lợi ích của hỗ trợ trực tiếp 24/7 là gì?

Những lợi ích của hỗ trợ trực tiếp 24/7 là gì?

Vì việc cung cấp hỗ trợ xung quanh đồng hồ là không dễ dàng, đổi lại nó mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Thứ nhất, nó làm giảm thời gian chết mà khách hàng của bạn có thể phải chịu khi chờ đợi giờ làm việc tiếp theo của bạn. Thời gian chết có thể phá hủy dây thần kinh của khách hàng khi họ gặp phải vấn đề nghiêm trọng cần được hỗ trợ kịp thời. Bằng cách luôn sẵn sàng, bạn sẽ có nhiều khách hàng hài lòng hơn, bí mật hơn và thoát khỏi những cơ hội bán hàng bị mất.

Thứ hai, hỗ trợ 24/7 mang lại cho doanh nghiệp của bạn một giao tiếp hiệu quả với khách hàng , giúp khách hàng thoải mái vào đúng thời điểm. Khách hàng của bạn sẽ hài lòng với sự hỗ trợ theo yêu cầu. Họ sẽ rời khỏi trang web của bạn với sự an tâm hoàn toàn sau khi nhận được phản hồi theo thời gian thực trong vài phút.

Nói tóm lại, hỗ trợ 24/7 giúp bạn có được vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng để ngang hàng với các đối thủ. Bạn sẽ được ghi nhớ ngay cả sau khi khách hàng mua hàng của bạn. Nếu họ không có, hỗ trợ 24/7 sẽ tăng thêm giá trị cho thương hiệu của bạn để khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng của họ trong doanh nghiệp của bạn.

Những loại hình kinh doanh nên cung cấp hỗ trợ 24/7?

Bạn có thể cần được vận hành hỗ trợ 24/7 khi bán hàng trực tuyến trên toàn cầu . Bán toàn cầu có nghĩa là bạn có các khách hàng khác nhau từ các múi giờ khác nhau và họ sẽ trực tuyến và mua hàng từ các thời điểm khác nhau. Vì vậy, nếu có doanh số lớn từ các khu vực khác nhau có khoảng cách lớn về múi giờ, bạn nên xem xét hỗ trợ 24/7 trên trang web của mình – đặc biệt là trò chuyện trực tiếp (thuận tiện và hiệu quả hơn so với hỗ trợ qua điện thoại).

Một số ngành công nghiệp khác có lợi hơn nhiều khi cung cấp hỗ trợ 24/7 vì thị trường của họ là không bao giờ ngủ là thị trường ngoại hối, lưu trữ trực tuyến, giao dịch trên toàn thế giới hoặc du lịch và đặt phòng, v.v.

Những loại hình kinh doanh nên cung cấp hỗ trợ 24/7?

Vì vậy, bạn đang chạy một trang web bán hàng trực tuyến? Đúng? Trước khi hoảng loạn tìm kiếm một giải pháp cho hỗ trợ 24/7, bước tiếp theo là tự hỏi mình những câu hỏi này để xem bạn có thực sự cần nó không :

  • Nhu cầu của khách hàng của bạn là gì? Họ có muốn vấn đề của họ được giải quyết trong vài phút? Những loại câu hỏi thường cần hỗ trợ thời gian thực?
  • Thị trường và đối thủ của bạn có định hướng giải quyết vấn đề giới hạn thời gian không? Nếu nhanh chóng được hỗ trợ thực sự là một điểm chiến thắng lớn so với các đối thủ của bạn, bạn có thể làm điều đó.
  • Hầu hết các giờ bán hàng / giao dịch / khách truy cập của bạn được thực hiện thông qua trang web của bạn là mấy giờ? Nếu họ không phân biệt nhiều, bạn có thể yên tâm rằng hỗ trợ toàn thời gian là không cần thiết.
  • Chi phí bán hàng so với chi phí hỗ trợ 24/7 là bao nhiêu? Bạn có nhiều giá trị hơn khi áp dụng hỗ trợ toàn thời gian?

Làm thế nào để cung cấp một hỗ trợ 24/7 hoàn hảo?

Chuẩn bị số liên lạc khẩn cấp nếu bạn đang cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7. Số khẩn cấp này phải luôn hoạt động và bạn có thể chỉ định nó cho một đại lý có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại cho số này ngay cả khi họ rời khỏi bàn trợ giúp sau khi làm việc.

Cài đặt hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn và bật nó mọi lúc. Trò chuyện trực tiếp là rất tốt trong việc giải quyết các câu hỏi trước khi bán hàng. Ngoài ra, một đại lý có thể trả lời nhiều câu hỏi trò chuyện cùng một lúc để bạn không mất khách hàng trước đối thủ khi họ muốn hỏi về sản phẩm và dịch vụ của bạn trước khi mua.

Thuê đại lý từ xa để được hỗ trợ sau giờ làm việc . Các đại lý có thể chịu trách nhiệm về các truy vấn hỗ trợ của bạn mà không cần phải đến văn phòng của bạn. Ngoài ra, các đại lý làm việc tại văn phòng của bạn có thể nghỉ làm mà không phải chịu quá nhiều căng thẳng khi giao dịch cả ngày với khách hàng.

Luôn nhanh chóng trong việc trả lời và giải quyết các vấn đề của khách hàng . Hỗ trợ trực tiếp 24/7 sẽ không có nghĩa gì nếu nó chậm. Ý tôi là, đọc dấu hiệu của bạn đã được trực tuyến. Hãy hỏi chúng tôi bất cứ điều gì và sau đó phải chờ vài phút thậm chí hàng giờ để được hỗ trợ không làm tôi cảm thấy tốt và tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn. Tệ hơn khi bạn trò chuyện hoặc nói chuyện hàng giờ nhưng giải pháp không thể đạt được.

Nếu bạn muốn cung cấp hỗ trợ toàn thời gian, hãy đảm bảo các đại lý của bạn có thể nhanh chóng trả lời khách hàng và cung cấp cho họ một giải pháp nhanh chóng.

Gói lại

Cho đến bây giờ tôi hy vọng rằng bạn biết nếu dịch vụ hỗ trợ trực tiếp 24/7 phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không cần nó, bạn không cần phải kéo dài đội của bạn cho nó. Một giải pháp thay thế cho hỗ trợ 24/7 là cung cấp hỗ trợ chủ động, nơi bạn đi đầu trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng trước khi họ cần.

Rốt cuộc, những gì khách hàng của bạn muốn từ dịch vụ của bạn là sự tự tin và hài lòng khi mua hàng từ bạn.

Tuy nhiên, nếu 24/7 phù hợp với bạn, đừng bỏ lỡ điều đó để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh!

Bạn nghĩ gì về bài viết này? Nếu nó hữu ích cho bạn, tại sao không chia sẻ nó xung quanh?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here