Pixel Facebook là gì?

Pixel Facebook trong marketing FB giá tốt thực chất là một đoạn mã HTML cài vào website của bạn. Bạn có thể liên tưởng nhiệm vụ của nó cũng tương tự với mã code Google Analytics. Bạn sẽ theo dõi được các thị trường đã truy cập web, họ đã thực hiện hành động gì trên website, và họ đã đăng nhập trong Facebook. Nó giúp bạn review được có kết quả chuyển đổi hành động và người nào kích vào bạn thông qua marketing FB. Sau đó bạn đủ nội lực xây dựngrefreshrefresh được web. Cũng như bạn có thể tối ưu các plan tiếp thị Remarketing trên FB vừa mới chạy, để đem lại có kết quả tốt hơn.

Code pixel facebook
Mã Facebook Pixel giúp các bạn ghi nhận lại những lần truy cập web từ phía người sử dụng

Cụ thể các hành động bạn có thể sử dụng và review qua mã Pixel FB là:

– tỉ lệ chuyển đổi trên các thiết bị khác nhau: người sử dụng với cùng một tài khoản Facebook; có sự di chuyển, sử dụng với các thiết bị khác nhau trước khi thực hiện hành động trên web

– Hướng thị trường tới đúng đối tuợng tiềm năng đủ nội lực thực hiện chuyển đổi: Những khách hàng vừa mới ghé thăm web là những phân khúc đối tuợng vừa mới được bạn tối ưu hoá, để hiển thị quảng cáo FB với họ. Đó là những đối tuợng chiếm khả năng chuyển đổi hành vi cao trong trang web của bạn.

– M có kết quả chiến dịch marketing FB Remarketing với những khách hàng đang ghé thăm website: target phân khúc đã ghé thăm websitemarketing lại với họ trên FB với các mục tiêu cụ thể như mua hàng,đăng kí,…

Bất kỳ plan quảng cáo nào được thực hiện trên FB, dù là tiếp thị hướng về trang web đi chăng nữa thì cơ bản những tương tác của người sử dụng sẽ tập trung về trang fanpage cửa hàng của doanh nghiệp bạn. gợi ý như quảng cáo hiển thị, khách hàng họ chú trọng và họ chuẩn bị nhấn nút like trang để theo dõi các bài viết tiếp thị dành cho các thành phẩm không giống. Lúc này trang của bạn đã có thêm ko ít lượt theo dõi từ marketing và việc các bạn cần quan tâm lúc này đó là cần phải thay đổi chất lượng các nội dung trên trang của mình. Về chủ đề cải thiện bài viết các nội dung trên trang, các bạn có thể nhấp vào đây để tham khảo thêm các thông tin nhé

Tiếp cận khách hàng

làm sao để để bán được nhiều sản phẩm ? Các bạn cần tiếp cận được nhiều đối tuợng trước khi nghĩ đến điều này. tham khảo ngay giúp đỡ hữu ích sau đây

Các loại Pixel Facebook trong quảng cáo FB

Facebook đáp ứng hai loại mã pixel Facebook trong tiếp thị FB cho bạn để thực hiện các hành động ở bên trên. Với hai mã riêng biệt, bạn sẽ không khó khăn theo dõi và phân loại mục tiêu thực hiện quảng cáomarketing thông điệp không khó khăn hơn. Chính vì lẻ đó mà FB Remarketing luôn là phương thức quyến rũ đối tuợng tiềm năng chính xác và hiệu quả nhất

– Pixel Conversion (Pixel theo dõi tỉ lệ chuyển đổi hành vi): theo dõi khi đối tuợng có hành động trên web của bạn (đăng kí thành viên. kích vào mua hàng,…). Mã Pixel Conversion này bạn sẽ vào mục Theo dõi chuyển hóa để tạo mã. Trong FBtiếp thị với Pixel Conversion bạn đủ nội lực thiết lập các hoạt động chuyển đổi mục tiêu cần theo dõi để nhận được hiệu quả chuyển đổi cao hơn.

pixel facebook trong quảng cáo facebook
Pixel Conversion trong tiếp thị FB hướng tới từng hành vi cụ thể

– Pixel Custom Audience (Pixel theo dõi đối tượng truy cập website): Bạn đủ sức thu thập thông tin về các phân khúc trên web ( nhân khẩu học trên Facebook). Bạn dựa có thể nhắm mục đích đến các thị trường này trên các mẫu thông điệp thông thường và cả thông điệp quảng cáo FB Remarketing. Họ sẽ thấy lại marketing FB của bạn, sau khi truy cập vào web. Khi muốn thực hiện plan quảng cáo, bạn chỉ cần lựa chọn mục đối tượng tuỳ chỉnh trong trang web để thành lập phân khúc mục đích. Và Pixel Custom Audience được tạo trong phần đối tượng của trình thống trị marketing.

pixel facebook trong quang cao facebook
Pixel Custom Audience hướng tới các chiến dịch quảng cáo FB Remarketing (ảnh minh hoạ)

Pixel Facebook giúp bạn nhắm tới nhiều hành động cụ thể và chi tiết hơn trên web của mình. Bạn đủ nội lực tối ưu, điều chỉnh và theo dõi nhiều mục đích hơn. Bạn còn có một hệ thống quản lí Pixel riêng biệt để giúp đỡ theo dõi và sử dụng mã Pixel được có kết quả hơn.

Các camp marketing FB chạy phụ thuộc Pixel FB đang được FB hỗ trợ. Nó giúp tiếp cận với các đối tượng đối tuợng ghé thăm web của bạn trực tiếp. Việc theo dõi các đối tượng và thống kê qua Pixel FB được tối ưu mau hơn, giúp bạn có được những dữ liệu chính xác và gần nhất với thời điểm hiện tại.

Các bạn đang biết cách thức tiếp thị trên Facebook mà không mất phí hay chưa ? Nếu chưa hãy tìm hiểu ngay tại đây nhé

Giúp đỡ cài đặt Pixel FB trong quảng cáo FB

Bạn vào Trình Quản Lí tiếp thị để cài đặt Pixel Facebook.

– Chọn thanh phần mềm trên menu

– Nhấp vào Pixel => chọn Pixel FB

– Sau đó bạn nhấp vào Tạo Pixel.

Tạo pixel Facebook
Tạo mã Facebook không khó khăn và mau chóng từ tài khoản quảng cáo

– Đặt tên cho Pixel FB của bạn. Vì chỉ có một Pixel cho một tài khoản, chính vì vậy bạn nên đặt tên doanh nghiệp của mình là hay nhất.

– Nhấp vào nút Tạo Pixel. Lúc này có hai lựa chọn cho bạn: Một là “Cài đặt Pixel Ngay” khi bạn là chủ trang web của mình. Hai là “Gửi mã Pixel qua Email”, nhập email và nhấp nút gửi. Đây là danh cho các nhà marketing hợp tác với webko phải là chủ trang web.

Với mã Pixel này bạn có thể tuỳ ý thiết lập cho Pixel Conversion tốt Custom Audience đều được.

Với hoạt động kinh doanh trên Facebook, việc các bạn đầu tư cho tiếp thị là việc sử dụng cần kíp nhưng để đảm bảo rằng tất cả các plan với ko ít các cách tiếp thị được lựa chọn, trong đó có FB Remarketing sẽ mang lại mức có kết quả tương xứng yêu cầu các bạn phải tìm phương thức để thay đổi, tối ưu các chiến dịchđối với mục tiêu hướng đến các chiến dịch quảng cáo sự phát triển các bạn đủ nội lực đọc qua thêm các thông tin cần kíp ở nội dung cải thiện tiếp thị FB trên Fanpage nhé

Như vậy marketing Siêu Tốc đang giới thiệu tới bạn Pixel FB trong quảng cáo Facebook là gì, và các khởi tạo mã Pixel Facebook dễ dàng. Hãy sử dụng nó vào các plan Facebook tiếp thị của bạn, nó sẽ cho bạn thấy kết quả đạt được, cao hơn với các camp FB marketing thông thường.

Tìm hiểu về dịch vụ marketing Remarketing trên FB

a. Remarketing trên Facebook là gì?

đủ nội lực nói remarketing vừa mới là một thuật ngữ được làm rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, thuật ngữ này được làm để chỉ đến dịch vụ quảng cáo mà khi được triển khai quảng cáo của các thành phẩm, dịch vụ sẽ bắt đầu theo chân, hiển thị đến những thị trường khách hàng được dựng lại là tiềm năng với một tần suất hiển thị là hợp lý

Đó là Remarketing, còn Remarketing trên Facebook thì cụ thể hơn, quảng cáo sẽ theo chân những người sử dụng Facebook, hiển thị marketing trên newsfeed của họ. Về cách làm thế nào để xác định được các đối tượng để marketing theo chân, mã pixel từ FB được cài đặt trên website sẽ làm các bạn thu thập dữ liệu của các khách hàng tiềm năng nhất

b. Remarketing trên FB là quan trọng trong kinh doanh bán hàng

so với những người sử dụng khi tiếp cận với các thành phẩm, dịch vụ của bạn trên Facebook thì các quyết định mua hàng trong lần tiên phong tiếp cận này chỉ chiếm chưa đầy 1%. Còn lại phải đến lần hiển thị thứ 2, 3, 4 thậm chí là 5 thì các quyết định mua hàng mới được đưa ra. nguyên nhân cho trường hợp này đó chính là:

– khách hàng họ chưa có sự sẵn sàng về khoản giá cả dành cho thành phẩm

– khách hàng họ cần thời gian để tham khảo ý kiến của các bạn bè, người thân

– khách hàng họ chưa có nhu cầu với thành phẩm tại thời điểm đó

Với những lý do trên, quyết định mua hàng sẽ ko được đưa ra nhưng họ vẫn là những khách hàng tiềm năng và việc của các bạn luôn luôn sẽ là tiếp cận họ thêm nhiều lần nữa, tiếp cận bằng cách thức nào, cách tiếp thị remarketing trên FB sẽ cung cấp giúp đỡ cho các bạn ở khoản này

c. Remarketing trên Facebook có cần đến website giống Google Remarketing hay không?

Câu trả lời ở đây là có thể có hoặc ko. Nếu có thì thực sự rất hay, khi đó các bạn đủ sức chèn mã pixel trên web và thu thập dữ liệu đối tuợng cho các plan remarketing này. Còn nếu không có, cũng không sao cả, các bạn sẽ hướng plan marketing remarketing trên FB của mình đến nhóm phân khúc người sử dụng vừa mới từng tương tác trên page

d. Nhóm đối tượng mục đích trong quảng cáo remarketing Facebook

– Các thị trường người sử dụng vừa mới từng ghé thăm trang web của nhà cung cấp bạn trước đó

– Những thị trường người sử dụng chưa truy cập web sau 180 ngày kể từ lần truy cập cuối của họ

– Những thị trường người dùng vừa mới từng mua hàng trên trang của bạn

– Những đối tượng người sử dụng đang truy cập vào một trang nào đó trên web những lại bỏ qua việc truy cập một trang không giống

– Những thị trường người dùng đã từng xem các video trên trang fanpage của bạn

– Những người dùng đang từng để lại thông tin đăng kết trên các form Lead ads

– Những đối tượng người dùng vừa mới từng ghé thăm trang fanpage của bạn

– Những đối tượng người dùng đã từng tương tác trong phần tin nhắn page

>> Cách tăng tương tác cho Facebook của bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here