1. Sử dụng ảnh bìa sắc nét và chất lượng

Ảnh bìa cũng giống như bộ mặt của thương hiệu của đơn vị bạn, nó thể hiện cái tôi của mình trong đó và cũng là yếu tố quan trọng giúp thu hút người dùng theo dõi cán nội dung bên dưới. Nếu bạn muốn duy trì và phát triển fanpage lớn mạnh thì bạn nên tìm cho mình một chuyên gia thiết kế ảnh bìa hay một chuyên gia chụp ảnh để chụp lại sản phẩm một cách chuyên nghiệp.

Image result for Sử dụng ảnh bìa sắc nét và chất lượng

​2. Tối ưu hóa trong mục “about”

Bạn lưu ý một điều rằng thông tin trong mục này chỉ được tóm gọn trong khoảng 165 ký tự nhưng vẫn phải bao hàm được nội dung chính của page và vẫn đảm bảo phải truyền tải được thông điệp đến với người dùng. Bạn cũng đừng quên đường dẫn trong đấy nhé!

3. Thường xuyên cập nhật nội dung mới cho fanpage

Bạn nên thường xuyên tương tác với người dùng thông qua các bài viết mới. Bạn không thể đảm bảo rằng họ sẽ like trang của mình nếu như page của bạn vài tháng mới cập nhật một nội dung mới. Hơn nữa bạn cũng nên đảm bảo những nội dung đăng trên page cần có tính tương tác cao tránh tình trạng page thường xuyên cập nhật nội dung mới nhưng lại chẳng có ai quan tâm.

4. Cập nhật nội dung theo ngày để timeline thêm phần phong phú hơn

Trong thay đổi của facebook bạn đã có thể thay đổi thời gian cập nhật tường của mình. Rất đơn giản để làm được điều đó bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng hình chiếc bút chì để thay đổi thời gian post bài. Thao tác này rất hữu ích cho bạn, nó giúp cho tường của fanpage xem như có nhiều nội dung hơn và được hoạt động thường xuyên hơn.

5. Xóa bỏ cập nhật của bên thứ 3

Một số nền tảng của bên thứ ba sẽ là gộp luôn với những cập nhật của bạn ở cùng một thời điểm. Bạn có thể điều chỉnh ngày để chia sẻ nội dung này tương tự như backdate. Bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình chiếc bút chì phía trên các update và xem từng câu chuyện cụ thể. Bạn cũng có thể thay đổi những bài đăng này trong mục activity bằng cách click chuột vào biểu tượng hình bút chì và highlight chúng.​

6. Đánh giá các thông tin trên trang fanpage facebook

Nếu bạn mong muốn rằng fanpage facebook của mình hoạt động tích cực và thật sự đem lại hiệu quả góp phần vào quá trình khởi nghiệp của mình thì ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng fanpage bạn hãy lập tức chia sẻ những thông tin bổ ích lôi cuốn cho người dùng facebook.

7. Đánh giá nội dung và ứng dụng của page facebook

Câu hỏi được đặt ra đó là làm thế nào để ứng dụng và nội dung của bạn thực sự có thể hấp dẫn nhiều người? Bạn có thể lôi kéo các đối tượng chưa bao giờ biết đến đơn vị mình mà để ý đến fanpage của đơn vị bạn hay không?Tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn. bạn nên chắc chắn rằng kích thước của ứng dụng cũng như hình ảnh đều phải hoàn toàn phù hợp với kích thước giới hạn được cho phép. Nếu chưa được thì chính là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của các nhà thiết kế và phát triển ứng dụng rồi đấy.

8. Làm thế nào để duy trì tính tương tác cao trên fanpage facebook

Tất cả các bước ở trên đều chỉ là các bước cơ bản. Bây giờ đã đến lúc bạn nên tập trung vào việc thiết kế nội dung trên time like thật sống động. Đây là yếu tố quan trọng nhất, quyết định việc người dùng có quan tâm và chú ý đến fanpage của đơn vị bạn không.

>> Một số sai lầm thường mắc phải khi bán hàng trên Facebook

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here